Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ Hai, 01/10/2018 | 17:35

Công an huyện Hòa Bình cùng với Công an xã Vĩnh Bình vừa tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2018 (ảnh). Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và gần 40 người dân sinh sống trên địa bàn xã.

Tại diễn đàn, Công an xã và Công an huyện đã thông tin đến người dân về tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua; đồng thời cung cấp thông tin cho bà con về một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và biện pháp phòng ngừa… Cũng trong dịp này, người dân đã đóng góp nhiều ý kiến cho công an như: việc cấp đổi mới sổ hộ khẩu còn chậm; thái độ tiếp dân còn chưa niềm nở; tệ nạn cờ bạc nhỏ lẻ vẫn còn diễn ra… Sau khi nghe các ý kiến đóng góp, đại diện Công an huyện đã ghi nhận và sẽ có biện pháp củng cố, chấn chỉnh, ngăn ngừa những tình trạng trên.

Thông qua diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” tại xã Vĩnh Bình đã giúp công an địa phương thấy được những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại trong quá trình thực thi nhiệm vụ, để từ đó có biện pháp khắc phục, kịp thời đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm, giữ vững tình hình an ninh trên địa bàn xã; đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân.

Tiến Luận

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.