Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 9: Họp mặt cán bộ nhân kỷ niệm 40 năm chiến thắng chiến tranh biên giới Tây Nam

Thứ Tư, 02/01/2019 | 16:28

(BL-NQ) Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 vừa tổ chức họp mặt các thế hệ cán bộ nhân kỷ niệm 40 năm Ngày chiến thắng Chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc (7/1/1979 - 7/1/2019). Bạc Liêu có lãnh đạo tỉnh và 17 cán bộ trực tiếp tham gia chiến tranh biên giới Tây Nam tham dự.

Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy, Tư lệnh Quân khu 9 khẳng định: Chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam là một cuộc chiến tranh tự vệ chính đáng có ý nghĩa vô cùng to lớn, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; chung tay làm hồi sinh một dân tộc đã trở thành nạn nhân của nạn diệt chủng, đưa đất nước Campuchia từ đống tro tàn đổ nát vươn lên mạnh mẽ, hòa nhập cộng đồng quốc tế, đánh dấu khởi đầu kỷ nguyên mới.

Trong chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, lực lượng vũ trang Quân khu 9 là một trong những lực lượng quan trọng góp phần vào thắng lợi chung của cuộc chiến. Trong 10 năm giúp nước bạn Campuchia, Quân khu 9 đã làm tốt công tác chính sách, kịp thời động viên tư tưởng, tình cảm và nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.