Liên tiếp 2 vụ ô tô mất lái, lật “chỏng vó”

Thứ Sáu, 15/02/2019 | 15:44

(BL-TH) Ngày 14/2/2019, thông tin từ Công an TX. Giá Rai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xe ô tô 7 chỗ tông vào cây xà cừ ven đường và lật ngửa.

Chiếc xe ô tô mang BKS 69A-015.57, do tài xế Trương Trùng Dương (SN 1989, ngụ tỉnh Cà Mau) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A, theo hướng từ Bạc Liêu về Cà Mau. Khi đến ấp Khúc Tréo A (xã Tân Phong, TX. Giá Rai) thì bất ngờ lao sang lề đường bên phải, tông vào cây xà cừ và lật “chỏng vó”. Rất may tài xế chỉ bị xây xát nhẹ.

Nhận được tin báo, Công an TX. Giá Rai nhanh chóng lập biên bản hiện trường, kiểm tra nồng độ cồn, chất ma túy đối với tài xế Dương, tuy nhiên chưa phát hiện dấu hiệu bất thường.

Tài xế Dương thừa nhận, do ngủ gật nên không kiểm soát được tay lái dẫn đến sự cố hy hữu này.

* Trước đó, đêm 12 rạng sáng 13/2/2019, trên địa bàn huyện Phước Long cũng xảy ra vụ xe tải làm sập mái nhà dân.

Tai nạn xảy ra khi xe tải BKS 94C-022.15 lưu thông từ hướng huyện Phước Long về cầu Số 2 (huyện Hòa Bình). Đến đoạn ấp Vĩnh Đông (xã Vĩnh Thanh) thì vấp phải chướng ngại vật, lạc tay lái ra phía mé sông. Chiếc xe tải bay qua ngọn cây xoài và rơi xuống nóc nhà sau của một hộ dân.

Thượng tá Đoàn Quốc Khởi, Phó Công an huyện Phước Long, cho biết: “Tài xế là dân địa phương, do lưu thông ban đêm và sơ ý nên gây ra tai nạn. Rất may là không ai bị thương. Phía tài xế và chủ nhà đã thỏa thuận bồi thường, tuy nhiên số tiền không lớn vì phần hư hỏng chỉ là mái nhà lá”.

Hiện trường xe 7 chỗ lật “chỏng vó” trên địa bàn TX. Giá Rai.

Ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.