Công khai quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính
(BL-KP) Nhằm phục vụ tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ bưu chính, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính phải công khai quản lý chất lượng dịch vụ. Cụ thể, loại dịch vụ bưu chính mà doanh nghiệp đang cung ứng và quy định về chất lượng dịch vụ tương ứng; đầu mối tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính; quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính; thông tin về hỗ trợ khách hàng.
Các nội dung trên phải được niêm yết tại nơi dễ đọc hoặc công khai bằng các hình thức khác thuận tiện cho khách hàng tiếp cận ở tất cả các điểm phục vụ và trên chuyên mục “Quản lý chất lượng dịch vụ” ở trang thông tin điện tử (nếu có).
- Bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc AGRIBANK chi nhánh Bạc Liêu
- Hội thảo Thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Trường Chính trị Châu Văn Đặng trong tình hình hiện nay
- Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 huyện Vĩnh Lợi và Hòa Bình hoàn thành Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029
- Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân Việt Nam kiểm tra công tác giải ngân vốn tại TX. Giá Rai
- Liên tục giả danh cán bộ Sở TT&TT lừa đảo