Bé gái lớp 1 bị xâm hại

Thứ Tư, 29/05/2019 | 16:32

Lúc rảnh rỗi, bé M. (*), học sinh lớp 1, thường chạy qua nhà hàng xóm chơi. Một buổi chiều khi về nhà, bé kêu đau ở vùng kín và người mẹ bàng hoàng phát hiện con mình bị hàng xóm xâm hại…

Câu chuyện đau lòng trên vừa xảy ra tại xã Vĩnh Mỹ B (huyện Hòa Bình). Tiếp xúc với chúng tôi, chị P.T.T, mẹ cháu M. kể lại trong nước mắt: Vào chiều 19/5/2019, khi cháu M. đi chơi ở nhà hàng xóm về thì trèo lên giường nằm, tay ôm vùng kín kêu đau. Khi chị hỏi: “Con bị sao mà kêu đau?”, thì bé trả lời “Không có gì đâu mẹ”. Chị cứ tưởng con bị nóng trong người nên đi nấu nước, pha âm ấm để tắm cho con. Khi tắm, con bé lại kêu đau và bật khóc. Chị T. quan sát thấy vùng kín của con mình bị sưng đỏ, có vết trầy xước, bèn gặng hỏi nhưng con bé không nói nguyên do, chỉ khóc.

Đến tối, chị dùng lời lẽ ngọt ngào nói với con: “Con không nói tại sao con đau thì mẹ không thể đi mua thuốc cho con uống được”. Lúc này bé M. mới cho mẹ biết đã bị ông T.V.Đ (sinh năm 1962) dùng tay sờ mó vùng kín của mình… Người mẹ càng bàng hoàng hơn khi bé cho biết ông Đ. đã làm vậy nhiều lần, mỗi khi bé sang nhà chơi với cháu ngoại của ông Đ.

Chị T. và con gái. Ảnh: C.K

Sau một đêm thức trắng, sáng 20/5/2019, người mẹ đưa con lên Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình để khám thì được trả lời “ở đây không có chức năng giám định” và hướng dẫn chị T. về xã trình báo sự việc với công an. Sau khi tiếp nhận trình báo của chị T., Công an xã Vĩnh Mỹ B đã tiến hành lập biên bản sự việc và chuyển lên Công an huyện Hòa Bình. Cháu M. được đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh để giám định ngay trong ngày 20/5/2019.

Ông Võ Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Mỹ B, cho biết: “Ngay khi tiếp nhận sự việc, chúng tôi đã báo cáo ngay cho Đảng ủy và chỉ đạo Công an xã mời ông T.V.Đ lên làm việc. Tuy nhiên, ông Đ. phủ nhận không thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu M. mà cho rằng, do con cháu trong xóm nên thương, chỉ ôm hôn chứ không làm gì”.

Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi nhận được, sau khi Công an huyện Hòa Bình đưa cháu M. đi giám định, đến lần làm việc thứ hai với công an, ông Đ. đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình với cháu M. Hiện Công an huyện đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý ông Đ. về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Tiếp xúc với chúng tôi vào ngày 27/5/2019, mẹ cháu M. cho biết, sự việc đã xảy ra hơn 1 tuần nhưng ông Đ. vẫn còn ở nhà, sinh hoạt bình thường. Trong khi gia đình chị đơn chiếc, chỉ có 2 mẹ con, lỡ có sự việc gì không biết kêu cứu ai. Chị cũng cho biết, Công an huyện nói trong tuần này sẽ cho cháu M. đi giám định lại nhưng chị không biết là khi nào và giám định ở đâu. Chỉ biết ngồi nhà ôm con và chờ đợi trong mòn mỏi, phập phồng lo sợ…

Châu Khánh

(*): tên nhân vật đã thay đổi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.