EVN phát động chương trình bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới

Thứ Hai, 17/06/2019 | 15:38

Ngày 12/6/2019, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức công bố phát động chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện”. Đây là chương trình do EVN tổ chức bình chọn rộng rãi với đối tượng là mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên, có giấy tờ tùy thân hợp lệ. Thực hiện bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua mạng thông qua việc truy cập trang website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn.

Công bố mẫu hóa đơn mới để khách hàng bình chọn.

Bốn mẫu hóa đơn tiền điện mới được thiết kế trên nguyên tắc đơn giản, cung cấp thông tin minh bạch, dễ hiểu, dễ kiểm tra giám sát, có tính kế thừa để tạo sự gần gũi, đảm bảo các quy định về lập hóa đơn của Bộ Tài chính. Mẫu hóa đơn mới đồng thời đáp ứng tiếp cận chuẩn mực quốc tế về dịch vụ điện năng và hướng tới sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm.

Quá trình bình chọn diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 12/6 - 11/7/2019. Để thu hút đông đảo khách hàng sử dụng điện tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện, chương trình còn có cơ cấu giải thưởng với các mức từ 2.000.000 - 10.000.000 đồng, trong đó những người đoạt giải được lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất các mẫu đưa ra ý kiến.

Với cuộc bình chọn này, EVN muốn gửi tới khách hàng thông điệp tiếp tục đổi mới, thể hiện sự minh bạch, cầu thị và lắng nghe khách hàng. Đồng thời, chương trình cũng mong muốn thu hút đông đảo người dân, hầu hết là khách hàng sử dụng điện tham gia bình chọn, từ đó tạo sự gắn kết và tăng cường thông tin liên quan đến hóa đơn tiền điện.

Để tham gia, người bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện truy cập website: https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn và bấm nút “Tham gia ngay” hoặc bấm vào menu “Bình chọn”. Người tham gia chương trình điền đầy đủ các thông tin cá nhân để EVN liên hệ nếu đoạt giải, bao gồm: họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc, thư điện tử (email), số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân, số hộ chiếu (còn hiệu lực ít nhất là 3 tháng) - trong đó các thông tin bắt buộc cần điền đầy đủ là: họ tên, số điện thoại liên hệ. Người tham gia chương trình bấm vào ô xác nhận đồng ý tham gia chương trình để hoàn tất bình chọn. Khi đăng ký thành công, người tham gia bình chọn sẽ nhận được mã dự thưởng gửi tới email hoặc số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký. EVN cũng hoan nghênh người tham gia bình chọn góp ý về mẫu hóa đơn tiền điện bằng cách gửi thêm thông tin tới địa chỉ email: gopy@evn.com.vn.

Người đoạt giải là người được lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất các mẫu đưa ra ý kiến. Cụ thể, EVN sẽ đưa ra danh sách người tham gia bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất trong 4 mẫu và đánh số thứ tự từ 1 đến hết danh sách (sắp xếp theo thứ tự thời gian khách hàng tham gia chương trình), sau đó truy cập vào website www.random.org xác định ngẫu nhiên người đoạt giải.

EVN gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. EVN rất mong tiếp tục nhận được ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng.

K.K (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.