Chi nhánh Xăng dầu Bạc Liêu: Nâng tầm thương hiệu Việt

Thứ Tư, 08/11/2017 | 15:43

Thực hiện chủ trương Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, năm 2017, Chi nhánh Xăng dầu Bạc Liêu (Petrolimex Bạc Liêu) đã hưởng ứng bằng các hoạt động đa dạng, phong phú, sáng tạo. Qua đó góp phần giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp.

Petrolimex Bạc Liêu đưa các sản phẩm và dịch vụ của đơn vị đến với người tiêu dùng vùng sâu với giá ưu đãi. Ảnh: T.Q

Với mục tiêu kinh doanh phải đạt hiệu quả nhưng đồng thời bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng, Petrolimex Bạc Liêu luôn thực hiện tốt các quy định pháp luật trong công tác đo lường cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các cửa hàng xăng dầu luôn bảo đảm chất lượng hàng hóa, kinh doanh xăng dầu đúng chủng loại, đúng giá thông qua việc thực hiện nghiêm quy trình giao, nhận, vận chuyển hàng, kiểm mẫu trước khi nhập kho và lưu mẫu hàng theo quy định.

Cùng với mặt hàng xăng, dầu Công ty còn kinh doanh hàng loạt các sản phẩm “made in Việt Nam” chất lượng cao như sơn, nước giặt, gas… với giá ưu đãi, phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

Ngoài việc nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, Petrolimex Bạc Liêu cũng là đơn vị đi đầu trong việc hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thông qua các hoạt động như "Ngày hội bán hàng", "Ngày vàng khuyến mãi", “Cùng ngư dân ra khơi”, chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam, tự hào hàng Việt Nam 2017”… Vào tháng 10/2017, Petrolimex Bạc Liêu ký kết với Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện chính sách giảm giá cho công đoàn viên khi sử dụng các mặt hàng: xăng, dầu, nhớt, bột giặt, bảo hiểm… do công ty kinh doanh. Petrolimex Bạc Liêu còn liên kết với một số doanh nghiệp trong nước để mua thiết bị gia dụng như bóng đèn, quạt… Đồng thời kêu gọi cán bộ, người lao động đơn vị chỉ mua và sử dụng sản phẩm sản xuất trong nước.

Ông Châu Hoàng Trí Dũng, Giám đốc Petrolimex Bạc Liêu, chia sẻ: “Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, giúp doanh nghiệp có thêm nguồn động lực mới để kích cầu sản xuất và kinh doanh. Thời gian tới, Petrolimex Bạc Liêu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người tiêu dùng hiểu đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Qua đó góp phần xây dựng thương hiệu Việt ngày càng chất lượng và phát triển vững chắc”.

MINH LUÂN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.