Khoảnh khắc cuộc sống

Việc tốt giữa mùa dịch

Thứ Tư, 04/08/2021 | 16:49

Tác giả: Ngọc Ngọc (Bạc Liêu)

Thiết bị chụp: Điện thoại iPhone Xs Max

Đề tài: Người tốt - việc tốt

Cơn mưa như xối xả gần 2 tiếng đồng hồ khiến nhiều tuyến đường nội ô của TP. Bạc Liêu ngập nước. Trên tuyến Trần Phú, người điều khiển xe máy lướt nhanh để tránh dòng nước ngập. Lúc này, một người phụ nữ chở rất nhiều nông sản cũng cố gắng đi mau để kịp đưa hàng ra chợ, nhưng vì số hàng quá cồng kềnh nên lần lượt từng bọc rau củ bị rớt xuống đường. Thấy vậy, vài người dân trong nhà liền chạy ra giúp người phụ nữ sắp xếp, buộc chặt chúng lại. Người phụ nữ rối rít cảm ơn, ánh mắt vui mừng. Bắt gặp việc tốt giữa đường và nhất là trong mùa dịch, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho hành động này.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.