Khoảnh khắc cuộc sống

Sân chơi mùa dịch

Thứ Tư, 29/12/2021 | 16:40

Tác giả: Nhật Anh

Thiết bị chụp: Điện thoại Samsung Note 10

Đề tài: Trẻ em

Không có sân chơi cùng bè bạn ở trường học, không có những nhà thiếu nhi với vô số trò chơi cho trẻ em, kể cả những khu vui chơi tư nhân dành cho trẻ cũng đóng cửa theo đúng quy định phòng, chống dịch..., thế là trẻ nhỏ đành tự bày sân chơi trong điều kiện của mỗi em. Những khoảng sân lớn trước nhà, nơi trú ngụ của lũ dế, ốc sên cũng trở thành điểm hẹn của một nhóm trẻ khi trời chập choạng tối. Đứa xách thùng, đứa rọi đèn pin tìm những lỗ hang để bắt dế, bắt ốc… Đặc biệt, những đứa bé cũng biết phòng tránh dịch bệnh: chỉ anh em trong nhà cùng chơi với nhau thôi, không tụ tập đông đúc những bạn hàng xóm.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.