Khoảnh khắc cuộc sống

Nồng ấm tình người giữa mùa dịch

Thứ Tư, 05/08/2020 | 15:59

Tác giả: An Nhiên - Trịnh Hữu

Thiết bị chụp: Iphone XS Max

Đề tài: Người tốt - Việc tốt

Khi màn đêm buông xuống trên đô thị Sài Gòn hoa lệ, thay vì tìm đến những điểm vui chơi hào nhoáng thì nhóm bạn trẻ, trong đó có những bạn quê ở Bạc Liêu lại âm thầm với nghĩa cử giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà chỉ vỏn vẹn có chiếc áo mưa, hộp sữa, chai nước suối, cái bánh ngọt và 3 chiếc khẩu trang y tế… nhưng nó vô cùng quý giá đối với người nghèo, người lang thang, trẻ em khuyết tật, nhất là trong thời điểm dịch bệnh lại bùng phát, cuộc sống của họ vốn khó khăn lại càng khốn khổ hơn. Nghĩa cử của các bạn một lần nữa cho thấy trách nhiệm, tấm lòng thơm thảo của người trẻ và càng khẳng định tình người sẽ luôn nồng ấm, lan tỏa trong lúc hoạn nạn.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.