Khoảnh khắc cuộc sống

Lam lũ

Thứ Tư, 19/10/2022 | 15:47

Tác giả: Mai Khôi

Thiết bị chụp: Samsung Galaxy A52S

Đề tài: Cuộc sống

Trong cái nắng trưa rát bỏng, ai cũng vội vã tìm bóng mát để trú chân, vậy mà người mẹ nghèo ấy vẫn căng mình đội nắng, chắt chiu từng đọt rau ngổ dưới cái ao nhỏ để tranh thủ nhóm buổi chợ chiều, kiếm thêm chút tiền cải thiện bữa cơm cho gia đình.

Có lẽ, trong người mẹ ấy không có khái niệm về ngày 20/10, cũng chưa từng chạm tay đến những bó hoa rực rỡ hay nghe những lời chúc tốt đẹp từ chồng, con trong ngày đặc biệt dành cho phụ nữ Việt Nam. Nhưng với người mẹ ấy, sự tảo tần, lam lũ, hy sinh để chồng con có được những bữa ăn ngon, đầy ắp tiếng cười cũng đã là một niềm hạnh phúc!

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.