Khoảnh khắc cuộc sống

Học và hành

Thứ Sáu, 11/12/2020 | 16:28

Tác giả: Phượng Ớt

Thiết bị chụp: Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro

Đề tài: Cuộc sống

Trong bức ảnh là câu chuyện “một công đôi việc”: Các học viên học nghề có cơ hội thực hành cắt tóc bằng các “người mẫu” thật, còn khách hàng thì được hưởng lợi là có mái tóc đẹp mà không phải mất phí. Đây là nhóm thợ đang học nghề hớt tóc có sáng kiến vừa học vừa hành, vừa giúp ích cho mọi người nên đã mở một nơi hớt tóc miễn phí cho tất cả mọi người tại góc trên phố Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đã vài tháng nay. Hình ảnh này có thể xem là một nghĩa cử đẹp của những người trẻ hôm nay.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.