Khoảnh khắc cuộc sống

Hình ảnh đẹp giữa đời thường

Thứ Tư, 12/10/2022 | 15:39

Tác giả: Phương Anh

Thiết bị chụp: Điện thoại iPhone 13 Pro Max

Đề tài: Người tốt - việc tốt

Trong một con hẻm nhỏ của TP. Bạc Liêu, người công nhân vệ sinh - thoát nước (Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh) vẫn hàng ngày ra vào thu gom rác sinh hoạt của người dân. Một hôm, con hẻm bị ngập nước vì triều cường dâng cao và mưa lớn nhưng anh vẫn có mặt để làm công việc quen thuộc. Đâu đâu trên con đường cũng là nước, chiếc xe chở rác của anh vô tình lọt bánh xuống lề nên không thể tiếp tục di chuyển.

Thấy vậy, một bạn trẻ có mặt tại đó liền nhanh chân đến giúp anh công nhân đẩy xe lên phía trước, lập tức cả người và xe đã vượt qua đoạn đường ngập sâu trong nước. Một hình ảnh thật đẹp giữa đời thường đã được bạn trẻ tạo nên một cách giản dị, ấm áp.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.