Khoảnh khắc cuộc sống

“Em muốn ở trong căn nhà lành lặn…”

Thứ Tư, 03/06/2020 | 16:21

Tác giả: Nhật Quỳnh

Thiết bị chụp: Canon EOS 700D

Đề tài: Trẻ em

Đó là câu trả lời của một nhóm trẻ khi được hỏi “các em mơ ước gì?”. Trong chuyến tháp tùng cùng Hội LHPN tỉnh, Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh đi tặng mái ấm tình thương, chúng tôi đã bắt gặp khoảnh khắc những đứa trẻ ngồi chơi trên một chiếc giường đặt phía trước một gian nhà lá rách nát. Các bé là thành viên trong hai gia đình thuộc diện cận nghèo của TP. Bạc Liêu. Thương lắm ước mơ bình dị của các em!

Hiện tại, căn nhà mơ ước đó đã thành hiện thực! Đoàn công tác hôm ấy đã hỗ trợ mỗi hộ 35 triệu đồng để xây dựng lại nhà cửa, để những đứa trẻ này  có được một mái nhà đúng nghĩa là tổ ấm, đúng như ước mơ của các em.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.