Khoảnh khắc cuộc sống

Cùng em vui Giáng sinh

Thứ Hai, 23/12/2019 | 17:02

Tác giả: Hữu Thọ

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D5200

Địa điểm chụp: Nhà thờ phường 2 (TP. Bạc Liêu)

Không khí lễ Giáng sinh đã rộn ràng tràn về khắp mọi nơi. Đêm Giáng sinh không chỉ đẹp bởi diện mạo phố phường được trang hoàng đèn hoa, mà còn thật đẹp bởi những việc làm ý nghĩa, đó là giúp mong ước của mọi trẻ em thành hiện thực. Tại các nhà thờ, sự xuất hiện của “ông già” Noel với quần áo đỏ, râu trắng, vác trên vai chiếc túi màu trắng đựng rất nhiều quà, làm các em nhỏ không khỏi bất ngờ, thích thú. Dù chỉ là những chiếc bánh, cây kẹo nhưng được chính “ông già” Noel trao tay đã mang đến rất nhiều niềm vui cho các em nhỏ. Cả người tặng lẫn người nhận quà đã có với nhau những phút giây vui vầy, làm cho đêm Giáng sinh trở nên ấm áp hơn.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.