Khoảnh khắc cuộc sống

Chiếc xe đặc biệt

Thứ Tư, 24/08/2022 | 14:56

Đề tài: Cuộc sống

Thiết bị chụp: Realme C5 Pro

Tác giả: Nhật Vy

Hình ảnh này tôi đã thấy rất nhiều lần khi có dịp đi trên đường Trần Phú vào giờ tan học - một người mẹ tật nguyền chở đứa con độ tuổi học cấp THCS. Giữa dòng người đông đúc xe cộ qua lại, hình ảnh chiếc xe đặc biệt này đã gây chú ý cho không chỉ riêng tôi. Mẹ tuy tật nguyền nhưng luôn lạc quan, vượt mọi khó khăn, kể cả những vất vả do cơ thể khiếm khuyết để bảo bọc, chở che và lo cho mỗi bước chân đến trường của con. Lúc nào cũng thấy mẹ con chị tíu tít nói cười suốt đoạn đường đi.

Mỗi đầu năm học mới, có biết bao phụ huynh bắt đầu hành trình vượt khó trên gánh nặng cơm áo gạo tiền để lo chu đáo cho con mình đến trường. Hình ảnh người mẹ này càng gây xúc động cho chúng ta về sự chăm lo của cha mẹ dành cho con của mình.

--------------------------------

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.