Khoảnh khắc cuộc sống

Bình yên tuổi xế chiều

Thứ Tư, 17/05/2023 | 15:00

Tác giả: Hà Hương

Thiết bị chụp: Xiaomi 11T Pro

Đề tài: Gia đình

Trên hành trình mang tên cuộc đời, ở từng giai đoạn, chúng ta có những mong muốn của riêng mình nhưng có lẽ điều mà ai ai cũng hướng đến đó là hạnh phúc. Nếu thời son trẻ, hạnh phúc được cảm nhận từ những trải nghiệm, từ những điều mới mẻ mà bản thân chinh phục được hay những lần chạm tay đến đỉnh vinh quang thì khi bước sang bên kia “sườn dốc cuộc đời”, hạnh phúc của nhiều người lại là sự bình yên.

Hai cô chú trong ảnh là cặp vợ chồng mà tôi đã được quen trong chuyến du lịch đến Đảo Bình Hưng của tỉnh Khánh Hòa. Sự quan tâm, lo lắng nhỏ nhặt và tôn trọng mà họ dành cho nhau trong suốt chuyến đi khiến nhiều người trẻ chúng tôi ngưỡng mộ. Còn mong ước nào hơn khi được yêu thương và sống bình yên cùng nhau sau bao sóng gió đời người!

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.