Khoảnh khắc cuộc sống

“Bạn” của con

Thứ Tư, 04/09/2019 | 16:00

Tác giả: Lê Ngọc

Thiết bị chụp: Điện thoại Samsung A5

Đề tài: Trẻ em

Hiện nay, nhiều phụ huynh thường lựa chọn cách giải trí cho con em mình là sử dụng điện thoại thông minh. Việc tiếp xúc sớm với điện thoại tuy có lợi cho quá trình học hỏi của trẻ, nhưng nếu không được quản lý phù hợp sẽ dễ dẫn đến tình trạng nghiện smartphone ở trẻ em. Để rồi, vật dụng này sẽ trở thành “người bạn” của các em và dần thay thế cho những ông bố, bà mẹ không có nhiều thời gian quan tâm, trò chuyện, vui chơi cùng con. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và việc học tập, việc để trẻ bị những trò chơi trên điện thoại “hút hồn” còn làm hạn chế khả năng giao tiếp, sự phát triển kỹ năng, trí não và nghiêm trọng hơn là hủy hoại tâm hồn, tuổi thơ trong sáng của các em!

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.