Khoảnh khắc cuộc sống

Ba sẽ về

Thứ Tư, 03/11/2021 | 15:38

Tác giả: Bảo Trân - Phương Anh

Thiết bị chụp: Điện thoại iPhone 11Pro

Đề tài: Dịch bệnh COVID-19

Một bé trai 7 tuổi đứng trong nhà dõi mắt theo bóng dáng ba, hai tay chào tạm biệt khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động. Do dịch bệnh ở TX. Giá Rai chưa yên ổn, ba em là bác sĩ nên phải ra tuyến đầu, còn mẹ em là cán bộ Đoàn cũng không ngày nào đứng ngoài cuộc chiến. Chắc chắn rằng, khi hiểu chuyện hơn, em sẽ vô cùng tự hào và hạnh phúc vì có ba mẹ là những “chiến sĩ” chống dịch.

Hình ảnh này cho chúng ta nhiều cảm xúc. Đó là “đi để trở về” vì phía trước các y, bác sĩ còn là trách nhiệm nhưng phía sau họ luôn có gia đình chờ mong. Qua khoảnh khắc này, xin thay mặt cho lực lượng tuyến đầu được gửi gắm những thông điệp: “Chúng tôi đi làm vì bạn, bạn ở nhà vì chúng ta”, “Mong mọi người ở nhà để chúng tôi sớm về nhà”…

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.