Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Trung tá Đặng Hoàng Biên: Được vinh danh “Gia đình công an tiêu biểu” toàn quốc

Thứ Sáu, 29/06/2018 | 16:31

Mới đây, tại Hội nghị biểu dương “Gia đình công an tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong số 79 gia đình công an tiêu biểu trong toàn lực lượng được Bộ Công an tuyên dương, có gia đình Trung tá Đặng Hoàng Biên - Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh).

Trung tá Đặng Hoàng Biên (thứ ba từ phải sang) nhận giấy chứng nhận Gia đình công an tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại lễ tuyên dương do Bộ Công an tổ chức.

Gần 20 năm công tác trong ngành Công an, từ cán bộ trinh sát, tham mưu tổng hợp hay lãnh đạo đội, bất cứ lĩnh vực nào, Trung tá Đặng Hoàng Biên cũng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công.

Có được những thành tích và sự toàn tâm, toàn ý cho công việc của Trung tá Đặng Hoàng Biên không thể bỏ qua vai trò của người bạn đồng hành luôn sẻ chia những khó khăn, vất vả trong công việc cũng như niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống - vợ anh, chị Nguyễn Thị Nhi (giáo viên Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ, phường 1, TP. Bạc Liêu). Là hậu phương vững chắc, chị đã tiếp thêm sức mạnh cho chồng yên tâm công tác tốt. Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, gia đình anh Đặng Hoàng Biên và chị Nguyễn Thị Nhi còn là gia đình tiêu biểu, mẫu mực, nuôi dạy các con chăm ngoan, học giỏi.

Ngoài ra, do lối sống giản dị, gần gũi, hay quan tâm đến mọi người xung quanh, vợ chồng Trung tá Đặng Hoàng Biên - Nguyễn Thị Nhi được hàng xóm quý mến, tin yêu.

“Hội tụ” những điều kiện “cần” và “đủ” như: Tổ chức tốt cuộc sống gia đình, có nếp sống văn hóa, lành mạnh, thực hành tiết kiệm, gia đình đoàn kết, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; thực hiện tốt các hoạt động xã hội... gia đình Trung tá Đặng Hoàng Biên đã được Bộ Công an tuyên dương tại Hội nghị biểu dương Gia đình công an tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nguyễn Văn Mậu

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.