Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Hội viên điển hình trong​ phong trào học và làm theo Bác

Thứ Tư, 20/10/2021 | 16:01

Trong nhiều năm qua, bà Hồ Thị Hoa (ấp Lung Xình, xã Định Thành, huyện Đông Hải) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tích cực với các phong trào do địa phương phát động, tạo sức lan tỏa trong hội viên và cộng đồng dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Bà Hồ Thị Hoa chăm sóc hoa kiểng. Ảnh: P.X

“Sống có trách nhiệm, cống hiến, vì lợi ích chung theo gương Bác Hồ” là phương châm mà bà Hoa luôn hướng đến. Cho nên, mặc dù tuổi đã cao nhưng bà Hoa vẫn tích cực làm những việc thiết thực, có ích cho cộng đồng. Bà tham gia cùng chính quyền địa phương vận động người dân trồng hàng rào cây xanh, thực hiện tuyến đường kiểu mẫu, trồng, ươm và chăm sóc cây cảnh. Để người dân hưởng ứng, bản thân bà Hoa luôn gương mẫu đi đầu thực hiện tốt cuộc vận động “5 không - 3 sạch”.

Chung tay thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, bà Hoa đã tuyên truyền, vận động người dân làm lộ giao thông nông thôn xóm liền xóm, sửa chữa hơn 50 cống bị xuống cấp, hư hỏng với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng. Ngoài ra, bà còn kêu gọi các nguồn lực đóng góp quỹ phúc lợi xã hội hàng năm trên 150 triệu đồng để hỗ trợ người nghèo trên địa bàn, góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo.

Không chỉ tích cực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bà Hoa còn là tấm gương sáng cho những hội viên, phụ nữ khác noi theo trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận do địa phương, Hội Phụ nữ cấp trên phát động.

Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, bà Hồ Thị Hoa đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Hội Phụ nữ các cấp. Đặc biệt năm 2020, bà Hoa vinh dự được Huyện ủy Đông Hải tuyên dương trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

PHAN XUYÊN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.