HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Triển khai thực hiện các nội hàm trong 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội

Thứ Tư, 05/06/2019 | 16:44

Lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu và tỉnh Bắc Ninh tham quan Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu tại Công ty Cổ phần Việt - Úc. Ảnh: H.T

(BL-HT) UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 71/KH-UBND về triển khai thực hiện các nội hàm trong 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu. Kế hoạch đề ra mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu đến năm 2020, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu đối với 5 trụ cột.

UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực chỉ đạo, điều hành, quyết liệt thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ được phân công; phấn đấu đến năm 2020 phát triển Bạc Liêu trở thành tỉnh khá trong khu vực và trung bình khá của cả nước. Các cấp, các ngành căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao xác định cụ thể những nội hàm chính trong từng trụ cột để xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện một cách có hiệu quả.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.