HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tổng kiểm toán Nhà nước - Hồ Đức Phớc tặng máy vi tính cho các trường học của Bạc Liêu

Thứ Hai, 22/06/2020 | 18:05

Tổng Kiểm toán Nhà nước - Hồ Đức Phớc tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung. Ảnh: M.Đ

(BL-MĐ) Chiều 22/6, đoàn cán bộ Kiểm toán Nhà nước do đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên Trung ương Đảng - Tổng Kiểm toán Nhà nước làm trưởng đoàn đã đến làm việc với tỉnh Bạc Liêu. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Thị Sang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Tại buổi làm việc, Tổng kiểm toán Nhà nước - Hồ Đức Phớc đã giới thiệu sơ lược về sự hình thành và phát triển của ngành Kiểm toán Nhà nước. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ là công cụ hữu hiệu của Nhà nước trong kiểm tra, giám sát quản lý và sử dụng ngân sách, tiền và tài sản nhà nước; Cơ quan kiểm toán còn thường xuyên thực hiện công tác an sinh xã hội do cán bộ, nhân viên kiểm toán đóng góp ủng hộ cho các tỉnh, thành trong cả nước. Trong chuyến làm việc tại Bạc Liêu lần này, Cơ quan Kiểm toán Nhà nước tặng nhiều phần quà cho tỉnh.

Tổng Kiểm toán Nhà nước - Hồ Đức Phớc (bìa trái) tặng 50 bộ máy vi tính cho tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung giới thiệu sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu thời gian qua cũng như những nhiệm vụ, mục tiêu chủ yếu trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cũng cảm ơn Tổng Kiểm toán Nhà nước đã ủng hộ tỉnh và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía Cơ quan Kiểm toán Nhà nước.

Sau buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, đoàn Kiểm toán Nhà nước đã đến thăm Trường THPT Bạc Liêu và trao tặng 50 bộ máy vi tính cho các trường THCS, THPT trong tỉnh. Đồng chí Hồ Đức Phớc cũng trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.