HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Đặng Huy Đông thăm và làm việc với tỉnh Bạc Liêu

Thứ Bảy, 21/04/2018 | 08:38

Ông Đặng Huy Đông (thứ hai từ trái sang), nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBDN tỉnh (thứ ba từ trái sang) tham quan Nhà máy chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu Phước Đạt (huyện Hòa Bình). Ảnh: C.L

(BL-CL) Ngày 19/4/2018, ông Đặng Huy Đông, nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Bạc Liêu về phối hợp nâng cao chuỗi giá trị và cụm liên kết ngành tôm.

Sau buổi làm việc, ông Đặng Huy Đông cùng ông Dương Thành Trung, Chủ  tịch UBND tỉnh đến tham quan, khảo sát thực tế tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu (tại xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu) và Nhà máy chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu Phước Đạt (huyện Hòa Bình).

Tại các điểm đến, ông Đặng Huy Đông và các thành viên trong đoàn đã trao đổi về một số thuận lợi, khó khăn của người nuôi tôm. Qua đó tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn và đề ra những định hướng phát triển ngành nuôi trồng, chế biến tôm bền vững.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.