HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 6/2018

Thứ Năm, 14/06/2018 | 15:02

(BL-MN) Sáng 14/6/2018, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương tổ chức tiếp công dân TP. Bạc Liêu tại trụ sở tiếp công dân tỉnh (ảnh).

Có 14 trường hợp công dân yêu cầu, khiếu nại được trình bày tâm tư nguyện vọng và đối thoại với các sở, ban ngành liên quan về các tình tiết, chứng cứ liên quan vụ việc chưa được xác minh, làm rõ, giải quyết.

Tại buổi tiếp công dân, trên tinh thần thẳng thắn, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chỉ đạo giải quyết từng trường hợp cụ thể. Bà con bày tỏ sự đồng tình và thống nhất khi được Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tiếp, chỉ đạo giải quyết.

Đây là lần đầu tiên Bí thư Tỉnh ủy cùng với Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ.

Theo kế hoạch, ngày 15/6/2018, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng các sở, ban ngành, địa phương tiếp công dân huyện Đông Hải, TX. Giá Rai tại trụ sở UBND TX. Giá Rai.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.