HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết lực lượng vũ trang

Thứ Hai, 04/02/2019 | 15:19

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi thăm, chúc tết Phòng An ninh đối nội (Công an tỉnh).

(BL-MĐ) Ngày 4/2, đồng chí Nguyễn Quang Dương - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc tết và kiểm tra công tác trực tết của lực lượng vũ trang.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (giữa) và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bìa phải) thăm, chúc tết và tặng quà Phòng An ninh đối nội (Công an tỉnh).

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) chào mừng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bìa phải) đến thăm, chúc tết đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bên phải) thăm, tặng quà cho Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh).

Lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Phòng An ninh đối nội, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh); Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Tiểu đoàn 4 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam bộ. Đại diện các đơn vị đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh tình hình và công tác trực sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh, giữ gìn sự bình cho cuộc sống nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong năm mới, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị các đơn vị ứng trực đủ quân số, chủ động trước mọi tình hình; không lơ là chủ quan, phải đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau tết Nguyên đán. Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương lưu ý các đơn vị cần tăng cường công tác nắm tình hình, thực hiện nghiêm kế hoạch trực đơn vị, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác trực sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống…

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bên phải) thăm, chúc tết và tặng quà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh: M.Đ

Đại diện lãnh đạo các đơn vị cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc tết và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Đồng thời, hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ thực hiện tốt công tác trực đủ quân số, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh…

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, chúc tết Tiểu đoàn 4 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam bộ. Ảnh: M.Đ

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng nhiều phần quà tết cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cùng lời chúc cán bộ, chiến sĩ đón một cái tết ấm tình đồng đội, nghĩa quân dân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới… 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.