HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra một số công trình xây dựng trên địa bàn TP. Bạc Liêu

Thứ Ba, 25/09/2018 | 15:39

(BL-CK) Chiều 24/9/2018, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang cùng lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan đã đến kiểm tra tiến độ một số công trình, dự án đang xây dựng và chuẩn bị triển khai xây dựng trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Đó là các dự án: Khu du lịch Công tử Bạc Liêu, Thiền viện Trúc Lâm Bạc Liêu và công trình bến cập tàu Hải đội 2.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra thực tế tại dự án xây dựng bến cập tàu Hải đội 2. Ảnh: C.K

Đến kiểm tra tại dự án Khu du lịch Công tử Bạc Liêu, ông Dương Thành Trung đề nghị các cơ quan có liên quan xác định lại khu vực nào đã có mặt bằng thì tiến hành bàn giao cho chủ đầu tư để khởi công xây dựng; khu vực nào còn vướng mắc thì xem xét tháo gỡ ngay để dự án được tiến hành. Tập đoàn Nguyễn Hoàng là nhà đầu tư 2 khu này.

Tại dự án xây dựng Thiền viện Trúc Lâm Bạc Liêu, ông Dương Thành Trung đề nghị nhà đầu tư, nhà thầu khắc phục những khó khăn, đẩy nhanh tiến độ để có thể đưa công trình vào hoạt động trước Tết Nguyên đán 2019.

Kiểm tra tại công trình xây dựng bến cập tàu Hải đội 2 tại phía bờ Tây, cửa biển Nhà Mát (do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh làm chủ đầu tư), Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung yêu cầu chủ đầu tư phải đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ và phải hoàn thành trước tháng 12/2018. Đây là một trong những công trình quan trọng, không chỉ có vai trò trong việc góp phần đảm bảo an ninh - quốc phòng trên biển mà còn có thể khai thác cho lĩnh vực du lịch, bởi đã có nhà đầu tư đến khảo sát để mở tuyến du lịch từ Nhà Mát đi Côn Đảo.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.