HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp thành viên UBND tỉnh tháng 11/2018: Đóng góp ý kiến các dự thảo tờ trình, dự thảo nghị quyết trình HĐND tỉnh vào kỳ họp cuối năm

Thứ Sáu, 23/11/2018 | 17:18

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (giữa) chủ trì cuộc họp. Ảnh: C.L

(BL-CL) Chiều 22/11/2018, đồng chí Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp thành viên UBND tỉnh tháng 11/2018 - lần thứ 4. Nội dung cuộc họp nhằm xem xét và cho ý kiến đóng góp các dự thảo tờ trình và dự thảo nghị quyết, dự thảo báo cáo để chuẩn bị trình HĐND tỉnh vào kỳ họp cuối năm 2018.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành đã lần lượt thông qua dự thảo tờ trình và dự thảo nghị quyết, dự thảo báo cáo về các vần đề như: Ban hành chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh; Chủ trương thu hút và mời gọi đầu tư xã hội hóa để phát triển 3 dự án giáo dục chất lượng cao (tại khu đất phía Đông đường Võ Văn Kiệt, phường 1, TP. Bạc Liêu); Các dự án đầu tư xây dựng cơ bản như xây dựng Trường THPT Lê Văn Đẩu (giai đoạn 2) và đầu tư dự án xây dựng tuyến đường Ninh Quới - Ngan Dừa (huyện Hồng Dân); Quản lý, sử dụng một số kinh phí đảm bảo trật tự an toàn giao thông và mức phân bổ kinh phí ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách địa phương từ nguồn thu xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông cho lực lượng Công an tỉnh; Sửa đổi Nghị quyết số 14/NQ-HĐND, ngày 7/12/2017 của HĐND tỉnh về việc thông qua phương án phân bổ ngân sách cấp tỉnh năm 2018; Phê chuẩn quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2017 tỉnh và dự thảo báo cáo quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2017.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cơ bản thống nhất với nội dung các dự thảo, đồng thời đóng góp một số nội dung cụ thể đối với các dự thảo nhằm hoàn chỉnh về thể thức, chính xác về nội dung và phù hợp với quy định.

Đồng chí Dương Thành Trung đề nghị các sở, ngành được UBND tỉnh phân công, chịu trách nhiệm soạn thảo các nội dung dự thảo tờ trình, nghị quyết, báo cáo tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu. Khẩn trương chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh theo quy định để trình HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.