HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đồng chí Nguyễn Quang Dương - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến chúc tết UBND tỉnh, Công an TP. Bạc Liêu và Đồn Biên phòng Nhà Mát

Thứ Ba, 05/02/2019 | 11:14

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương chúc tết và tặng quà UBND tỉnh.

(BL-MĐ) Chiều 4/2/2019 (nhằm 30 tết), đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc tết UBND tỉnh. Đón tiếp Bí thư Tỉnh ủy có đồng chí Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã biểu dương những kết quả đạt được của UBND tỉnh trong năm 2018. Có những kết quả đó là nhờ sự điều hành tốt của UBND tỉnh cùng với sự nỗ lực của các sở, ngành trong công việc được giao.

Trong năm 2019, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị UBND tỉnh tiếp tục điều hành các sở, ngành, chính quyền các cấp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2019 là năm để tăng tốc hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ; vì vậy UBND tỉnh, các sở, ngành, các huyện, thị, thành phố cần nỗ lực hơn. Năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã quan tâm đến chúc tết UBND tỉnh. Dù được Trung ương điều động về nhưng năm nay, Bí thư Tỉnh ủy đã ở lại đón tết và chỉ đạo trực tiếp tình hình tết của tỉnh. Đây là nguồn động viên lớn đối với cán bộ, nhân dân trong tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Bí thư Tỉnh ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để tỉnh Bạc Liêu ngày càng phát triển…

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi thăm, chúc tết Công an TP. Bạc Liêu.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và TP. Bạc Liêu chụp ảnh lưu niệm với Công an TP. Bạc Liêu.

* Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Bạc Liêu, Đồn Biên phòng Nhà Mát.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đến thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Nhà Mát.

Sau khi đón tiếp đoàn, đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình chuẩn bị sẵn sàng ứng trực và đối phó với mọi tình huống xảy ra trong dịp tết. Các đơn vị đã phân công lực lượng cán bộ, chiến sĩ ứng trực đảm bảo quân số và bám sát địa bàn, nhất là các địa bàn trọng điểm.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chúc tết và tặng quà Đồn Biên phòng Nhà Mát. Ảnh: M.Đ

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã biểu dương Công an TP. Bạc Liêu, Đồn Biên phòng Nhà Mát đã có phương án ứng phó với mọi tình huống và phân công cán bộ, chiến sĩ bám sát địa bàn trọng yếu. Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với sự hy sinh của bộ đội biên phòng, công an phải ứng trực để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân vui xuân đón tết. TP. Bạc Liêu là địa bàn trọng yếu, nơi diễn ra chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân và tiết mục bắn pháo hoa. Vì vậy, lực lượng vũ trang đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội… Bí thư Tỉnh ủy chúc các đơn vị lực lượng vũ trang vui xuân đón tết nhưng không quên nhiệm vụ, năm mới đạt nhiều thành công mới!

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.