HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự họp giao ban báo chí

Thứ Sáu, 02/12/2022 | 17:04

(BL-NQ) Chiều 2/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở VH-TT-TT&DL và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức họp giao ban báo chí định kỳ. Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự buổi họp báo.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp giao ban báo chí. Ảnh: N.Q

Theo tổng hợp của tỉnh, từ đầu tháng 9/2022 đến nay, các báo, đài trong, ngoài tỉnh và Trung ương có nhiều bài viết ghi nhận, phân tích, đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm và những kết quả nổi bật, toàn diện của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh trên các lĩnh vực.

Đặc biệt, đã thông tin đậm nét Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 thành công tốt đẹp; kịp thời thông tin những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội trong những tháng cuối năm 2022; đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá sản phẩm sản phẩm OCOP; tuyên truyền, nhân rộng gương người tốt, việc tốt, điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Công tác quản lý nhà nước về báo chí tiếp tục được quan tâm, chỉ đạo sát sao, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ an toàn, an ninh thông tin trên mạng Internet, đặc biệt kiểm soát, xử lý những thông tin đăng tải không chính xác, sai sự thật gây hoang mang, lo lắng trong Nhân dân.

Trong tháng cuối của năm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã định hướng các cơ quan báo chí 7 nội dung tập trung tuyên truyền, trong đó có phản ánh các cấp, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân thi đua đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 và triển khai các nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Lý Công Bắc - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (bìa trái) thông tin về việc đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Châu Văn Mỹ - Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh. Ảnh: N.Q

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn các cơ quan báo chí, nhà báo trong và ngoài tỉnh đã đưa tin đậm nét, góp phần để Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 diễn ra rất thành công. Đây không chỉ là trách nhiệm nghề nghiệp, mà còn là tình cảm của người làm báo dành cho địa phương.

Lãnh đạo Tỉnh ủy cũng thông tin thêm tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 của tỉnh đến các nhà báo. Đồng thời yêu cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH-TT-TT&DL và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp duy trì, đổi mới và nâng cao chất lượng giao ban báo chí định kỳ; UBND tỉnh chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí và thường xuyên nhắc nhở các cơ quan chuyên môn, UBND các địa phương cử người tham gia họp giao ban báo chí để bảo đảm thông tin chủ động, hai chiều, thông suốt, có định hướng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.