HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thứ Sáu, 27/04/2018 | 16:56

(BL-HL) Sáng 27/4, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018). Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, các chức sắc, tôn giáo, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu và huyện Hòa Bình. 

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thắp hương trước Đài Tổ quốc ghi công tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: H.L
Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trang trọng đặt tràng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” trước Đài Tổ quốc ghi công. 
Sau khi đặt tràng hoa, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại biểu trong đoàn viếng đã dành một phút mặc niệm, thắp hương tại Đài Tổ quốc ghi công, Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và từng ngôi mộ để tỏ lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc. 


 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.