HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Công an tỉnh: Ra quân bảo vệ Đại hội XIII của Đảng và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ Năm, 21/01/2021 | 16:00

Các đồng chí lãnh đạo dự lễ xuất quân.

Sáng 21/1, Công an tỉnh tổ chức lễ xuất quân bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tham dự có các đồng chí Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị nghiệp vụ; công an địa phương.

Mở đầu buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Hận, Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo những kết quả nổi bật sau một tháng cao điểm ra quân đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm của toàn lực lượng Công an Bạc Liêu. Theo đó, Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ; bố trí lực lượng tăng cường nắm tình hình, bám sát địa bàn cơ sở gắn với thực hiện tốt công tác phòng ngừa xã hội. Nhờ đó, toàn tỉnh đã kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội. Lực lượng công an đã điều tra, khám phá 13/13 vụ về trật tự xã hội, liên quan 33 đối tượng; bắt, vận động 17 đối tượng có quyết định truy nã; triệt xóa 144 vụ liên quan đến cờ bạc, mua bán dâm với 539 đối tượng; phạt hành chính 23 vụ, 93 đối tượng. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ; công tác trực chỉ huy, trực ban, ứng trực và chế độ thông tin bảo đảm an ninh, trật tự và tấn công, trấn áp tội phạm trong mọi tình huống được tăng cường…

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều phát biểu chỉ đạo tại lễ xuất quân.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đề nghị lực lượng Công an chủ động nắm tình hình, phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, nhất là đấu tranh với các hội, nhóm trên không gian mạng liên quan đến an ninh quốc gia. Ngăn chặn kịp thời các hoạt động kích động tụ tập đông người, kéo biểu tình trái pháp luật, gây rối an ninh, trật tự diễn ra trên không gian mạng và các đối tượng sử dụng không gian mạng để tuyên truyền, tán phát thông tin xấu, độc.

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh diễu hành thị uy lực lượng trên các tuyến đường nội ô TP. Bạc Liêu. Ảnh: T.Đ

Đồng thời, tham mưu, phối hợp giải quyết có hiệu quả tình hình an ninh, trật tự, không để hình thành “điểm nóng”, kiên quyết không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, góp phần bảo vệ thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Sau khi phát biểu giao nhiệm vụ cho công an các đơn vị, địa phương, Đại tá Lê Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh phát lệnh xuất quân diễu hành thị uy lực lượng trên các tuyến đường chính trong nội ô TP. Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.