HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo xã Vĩnh Thanh

Chủ Nhật, 03/02/2019 | 18:09

   

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm hỏi sức khỏe, đời sống người dân xã Vĩnh Thanh.

BL-MĐ) Ngày 3/2, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đến thăm, chút tết và tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo xã Vĩnh Thanh (huyện Phước Long). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Công thương Việt Nam - chi nhánh Bạc Liêu và UBND huyện Phước Long.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống nhân dân, đồng thời đề nghị xã Vĩnh Thanh và huyện Phước Long cần tìm ra các mô hình sản xuất mới nhằm giúp bà con thoát nghèo bền vững. Đặc biệt là cấp ủy, chính quyền địa phương phải tạo mọi điều kiện để người dân ăn tết, không để ai không có tết.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo xã Vĩnh Thanh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Thành Trung cảm ơn Ngân hàng Công thương Việt Nam - chi nhánh Bạc Liêu đã đồng hành cùng tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh chúc bà con năm 2019 làm ăn phát đạt, gia đình sung túc. Chúc xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chăm lo đời sống cho nhân dân năm sau cao hơn năm trước.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo vui xuân đón Tết.

Quang cảnh buổi tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo xã Vĩnh Thanh. Ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.