HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung làm việc với các nhà đầu tư tại TP. HCM

Thứ Tư, 01/08/2018 | 09:35

(BL-MĐ) Ngày 31/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các huyện, thành phố trong tỉnh có buổi làm việc với 12 nhà đầu tư là tập đoàn, công ty lớn đang có các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh để nắm tình hình, tiến độ thực hiện các dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chào đón các nhà đầu tư đến tham dự buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh ở TP. HCM.

Tại buổi làm việc, đại diện các nhà đầu tư đã báo cáo tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh. Các nhà đầu tư rất hoan nghênh lãnh đạo tỉnh đã cầu thị trong việc kêu gọi xúc tiến đầu tư. Các sở, ngành tỉnh tạo mọi điều kiện giúp đỡ để các nhà đầu tư hoàn thành các thủ tục. Song, bên cạnh đó vẫn còn một số khó khăn khách quan lẫn chủ quan nên đã làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện.

Các nhà đầu tư phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai dự án.

 

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung phát biểu tại buổi làm việc với các nhà đầu tư ở TP. HCM. Ảnh: M.Đ

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã chia sẻ những khó khăn và yêu cầu các nhà đầu tư nên triển khai các dự án đúng tiến độ. Đồng thời khẳng định tỉnh sẽ sẵn sàng hỗ trợ các nhà đầu tư về cơ sở pháp lý, giải tỏa đền bù theo quy định của pháp luật. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở ngành, các huyện, thị cùng với các nhà đầu tư tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ các dự án.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.