HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Campuchia chúc Tết tỉnh Bạc Liêu

Chủ Nhật, 20/01/2019 | 16:16

(BL-NQ) Chiều 19/1, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia) do Đại tướng Suôs Si Na - Phó Tư lệnh, Cố vấn Thủ tướng Hun Sen dẫn đầu đã đến chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019 Đảng bộ, nhân dân tỉnh Bạc Liêu.

Ông Vương Phương Nam (bìa phải) trao đổi cùng Đại tướng Suôs Si Na. Ảnh: N.Q

Tiếp đoàn, ông Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã thông báo vắn tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2018. Theo đó, tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) tăng 8,36%, đứng thứ tư Đồng bằng sông Cửu Long, thu nhập bình quân đầu người tăng thêm 5 triệu đồng, lên mức 42,5 triệu đồng/người/năm. Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu cũng khẳng định chuyến thăm, chúc Tết của đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ càng làm sâu sắc hơn tình cảm tốt đẹp, sâu đậm giữa 2 dân tộc Việt Nam - Campuchia.

Đại tướng Suôs Si Na nhắc lại lời Thủ tướng Hun Sen tại lễ kỷ niệm 40 năm Ngày chiến thắng chế độ diệt chủng Pôn Pốt vào ngày 7/1 vừa qua: “Nếu không có sự giúp đỡ của Việt Nam thì không có ngày chiến thắng”. Ngài Đại tướng Suôs Si Na bày tỏ lòng biết ơn Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam, trong đó có Đảng bộ, nhân dân Bạc Liêu đã giúp đỡ đất nước Campuchia chí tình, chí nghĩa, vô tư, trong sáng trong quá khứ cũng như những năm gần đây.

Trước thềm Tết Nguyên đán của dân tộc Việt Nam, Đại tướng Suôs Si Na chúc Đảng bộ, nhân dân tỉnh Bạc Liêu đạt được 4 điều tốt đẹp của Đức Phật và thành công trên mọi lĩnh vực.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.