HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết Ban quản lý Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 01/02/2019 | 09:45

(BL-HT) Sáng 1/2/2019, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Dương Thành Trung, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc tết Ban quản lý Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi). Cùng đi còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tặng quà cho ông Nguyễn Văn Khoa - người có nhiều đóng góp trong xây dựng, bảo vệ Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: H.T

Chủ tịch UBND tỉnh  - Dương Thành Trung tặng quà cho cán bộ, nhân viên Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: H.T

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương cho biết, năm 2019 là tròn 50 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã ra đi mãi mãi và tròn 50 năm xây dựng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ công cuộc kháng chiến, quân và dân xã Châu Thới đã anh dũng, kiên cường đấu tranh, hy sinh xương máu để xây dựng, bảo vệ Đền thờ trước sự tàn phá, tiêu diệt dữ dội của kẻ thù. Đến hôm nay, Đền thờ được xây dựng ngày càng khang trang có một phần đóng góp rất lớn của cán bộ, nhân viên Ban quản lý. Từ đó, hình thành “địa chỉ đỏ” giáo dục cán bộ, nhân dân tỉnh nhà về truyền thống cách mạng, lòng kính yêu Bác Hồ và phục vụ phát triển du lịch.

Trước thềm năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc Ban quản lý Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.