HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tiếp đoàn công tác Tỉnh ủy Cao Bằng

Thứ Bảy, 21/04/2018 | 17:23

(BL-HL) Ngày 21/4/2018, đoàn công tác Tỉnh ủy Cao Bằng do đồng chí Lại Xuân Môn, Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng làm trưởng đoàn đã đến chào xả giao lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu nhân chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nam bộ.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho đồng chí Lại Xuân Môn, Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng. Ảnh: H.L

Tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lại Xuân Môn - Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình công tác tại tỉnh Bạc Liêu với vai trò là đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu. Đồng thời chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bạc Liêu đạt nhiều thắng lợi trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trân trọng và ghi nhận những tình cảm mà đồng chí Lại Xuân Môn dành cho tỉnh Bạc Liêu và chúc mừng đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm của Bộ Chính trị phân công giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng. Trong thời gian tới, mong rằng hai tỉnh Bạc Liêu và Cao Bằng sẽ có những chương trình giao lưu, hợp tác để cùng nhau phát triển, chăm lo cho nhân dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.