HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tiếp đoàn công tác Bộ Công an

Thứ Năm, 14/03/2019 | 15:23

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bên phải) trong buổi tiếp Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an.

(BL-HL) Ngày 14/3/2019, đoàn công tác Bộ Công an do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Đại tướng Tô Lâm cho biết, thời gian qua, Bộ Công an đã triển khai bước đầu làm tốt công tác sáp nhập một số đơn vị ở công an các địa phương, đưa lực lượng chính quy về công an xã nhưng giữ nguyên số lượng biên chế. Công tác đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình mới có những vấn đề còn nhiều phức tạp, song lực lượng công an các địa phương, trong đó có Công an Bạc Liêu, vẫn làm tốt nhiệm vụ được giao. Đây là kết quả tích cực, đáng ghi nhận.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tặng quà lưu niệm cho Đại tướng Tô Lâm.

Thời gian tới, lực lượng công an phải cùng với chính quyền các cấp phối hợp làm tốt công tác vận động quần chúng, làm tốt công tác phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các địa bàn xã, phường cho đến khóm, ấp; tiếp tục nâng cao năng lực, sức mạnh của công an trong công tác đấu tranh đảm bảo tình hình an ninh trật tự ngay từ cơ sở.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương bày tỏ: Đảng bộ, quân và dân Bạc Liêu rất vui mừng đón Đại tướng Tô Lâm cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Bạc Liêu. Trong năm 2018, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, Bạc Liêu đạt những kết quả tốt đẹp; sự đoàn kết của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ được phát huy; công tác an ninh trật tự được đảm bảo; công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị có nhiều đổi mới; công tác cán bộ được quan tâm… Đồng thời, kinh tế - xã hội phát triển, tăng trưởng đứng thứ 3 trong khu vực ĐBSCL, các chỉ tiêu quan trọng của tỉnh đều đạt và vượt cao so với kế hoạch đề ra. Bạc Liêu đặt mục tiêu và khát vọng đến cuối nhiệm kỳ đứng vào tốp tỉnh khá khu vực ĐBSCL.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Đại tướng Tô Lâm. Ảnh: H.L

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo công tác an ninh nên an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh luôn đảm bảo ổn định. Bước đầu đã triển khai đưa công an chính quy về xã và sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ hơn. Bạc Liêu rất mong Bộ trưởng Bộ Công an cùng với các thành viên đoàn công tác quan tâm hỗ trợ nhiều hơn cho Bạc Liêu trong công tác đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.