HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu: Trao huy hiệu Đảng cho 69 đảng viên từ 50 tuổi Đảng trở lên

Thứ Năm, 29/08/2019 | 16:35

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi lễ.

(BL-HL) Chiều 29/8/2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ.

Đợt này có 69 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao huy hiệu Đảng. Trong đó, huy hiệu 50 tuổi Đảng có 54 đảng viên, huy hiệu 55 tuổi Đảng: 11 đảng viên, huy hiệu 60 tuổi Đảng: 3 đảng viên và huy hiệu 70 tuổi Đảng: 1 đảng viên.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trao huy hiệu cho đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương nhấn mạnh, huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong quá trình phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí được tặng huy hiệu Đảng luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Khi tuổi đã cao, các đồng chí vẫn chung sức, đồng lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với các đồng chí trong chi bộ xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, với uy tín và trách nhiệm của mình, các cô, chú thực sự là tấm gương sáng, đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của địa phương; tích cực tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao huy hiệu cho đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Lễ trao huy hiệu Đảng là một đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng, vừa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cao niên trong Đảng, đó còn là sự nhắc nhở trách nhiệm của mỗi đảng viên. Người đảng viên khi được nhận huy hiệu Đảng vừa là niềm tự hào, song cũng như nhận nhiệm vụ mới trong việc tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên trong tình hình mới.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trao huy hiệu cho đảng viên 60 năm tuổi Đảng. Ảnh: H.L

Buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng hôm nay chính là thể hiện sự tôn vinh của Đảng bộ tỉnh đối với những đảng viên đã tận tuỵ, trung kiên, luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức và có những cống hiến, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ tỉnh chúng ta nói riêng trong suốt thời gian qua.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.