Gương sáng học đường

Tô Ái Mỹ: Xứng đáng với giải thưởng Phùng Ngọc Liêm

Thứ Hai, 29/07/2013 | 17:50

Ngay từ nhỏ, Tô Ái Mỹ, học sinh lớp 5/1, trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm (TP. Bạc Liêu) đã yêu thích môn Toán. Niềm đam mê môn Toán đã giúp em đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi vừa qua với 3 giải nhất ở cả ba vòng thi: vòng trường, thành phố và vòng tỉnh.

Không chỉ học giỏi Toán, Ái Mỹ còn giỏi đều các môn. Bên cạnh đó, em cũng rất nhiệt tình tham gia các phong trào của lớp, của trường, thích đọc sách báo và thích vẽ. Nhiều bức tranh của em đã đoạt giải cao ở các kỳ thi vòng trường, vòng thành phố. Những năm học tiểu học, em đều là học sinh giỏi toàn diện.

Tổng kết năm học 2012 - 2013, Ái Mỹ đã vượt xa rất nhiều bạn học cùng trường về thành tích. Em được vinh dự nhận giải thưởng Phùng Ngọc Liêm (phần thưởng dành cho đội viên tiêu biểu nhất của trường).

Tô Ái Mỹ là cô bé hiền lành, ít nói, hiếu thảo. Ở nhà, ngoài giờ học, Ái Mỹ giúp mẹ trông em, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng. Mơ ước của Ái Mỹ là lớn lên sẽ làm kiến trúc sư để góp phần tạo ra nhiều công trình kiến trúc cho đất nước.

Bé Tư

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.