Gương sáng học đường

Thầy Nguyễn Minh Dương: Tổng phụ trách năng động

Thứ Sáu, 20/11/2015 | 16:40

Với sự năng động, hết lòng vì công việc, thầy Nguyễn Minh Dương (ảnh - giáo viên Tổng phụ trách Đội của Trường tiểu học Phong Nam, thị xã Giá Rai) được xem là một trong những gương mặt điển hình của đội ngũ Tổng phụ trách Đội.

Hơn 18 năm gắn bó với bục giảng, lại thêm đảm trách vai trò Tổng phụ trách Đội, dù công việc chuyên môn, kiêm nhiệm khá bộn bề nhưng thầy Nguyễn Minh Dương không chùn bước trước khó khăn, thử thách. Ở vai trò nào thầy cũng quyết dốc hết năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Là nam giới, nhưng thầy rất có khiếu trong việc tập luyện cho học sinh các điệu múa, hát, hoạt cảnh để tham gia biểu diễn trong các chương trình văn nghệ. Bên cạnh đó, thầy rất tích cực gầy dựng phong trào thể dục - thể thao trong học sinh. Nhờ vậy, nhiều năm qua, học sinh của trường đã đoạt nhiều giải thưởng trong hội thi văn nghệ, thể thao các cấp. Không chỉ vậy, thầy còn rất xông xáo khi được nhà trường phân công kiêm nhiệm thêm công tác phổ cập giáo dục - chống mù chữ từ năm học 2012 - 2013 đến nay.

Với những đóng góp của thầy cho nhà trường, ngành Giáo dục tỉnh nhà, thầy đã vinh dự được nhận bằng khen của UBND tỉnh giai đoạn 2005 - 2010 về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở nhiều năm liền; đảng viên gương mẫu được tập thể chi bộ tín nhiệm; bạn bè, đồng nghiệp, học trò thương yêu, nể trọng.

MAI KHÔI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.