Giáo dục - Học Đường

Trường tiểu học Võ Văn Kiệt: “Lá cờ đầu” bậc tiểu học của ngành Giáo dục Đông Hải

Thứ Hai, 06/07/2020 | 16:16

Là trường tiểu học duy nhất của huyện Đông Hải được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3, những năm qua thầy và trò Trường tiểu học Võ Văn Kiệt luôn nỗ lực trong các hoạt động, phong trào, quyết tâm giữ vững danh hiệu và xứng đáng là “lá cờ đầu” bậc tiểu học của ngành Giáo dục huyện.

Giờ dạy và học Tiếng Việt của cô, trò Trường tiểu học Võ Văn Kiệt (xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải). Ảnh: P.X

ong những năm qua, Trường tiểu học Võ Văn Kiệt (xã Long Điền Đông) đã thực hiện tốt phong trào xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp nhờ áp dụng những giải pháp tối ưu nhất cho từng nội dung của phong trào. Hiện nay trường đã có khuôn viên khang trang, sạch đẹp, các phòng học, phòng làm việc thoáng mát, đảm bảo các điều kiện tốt cho môi trường giáo dục của nhà trường.

Bên cạnh đó, trường còn đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy học, trong đó đặc biệt quan tâm đến ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, từ đó thu hút học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục. Trường cũng xây dựng nhiều mô hình vui chơi, sinh hoạt trong suốt năm học theo các chủ đề, chủ điểm, cũng như lồng ghép vào các tiết dạy với nhiều nội dung và hình thức phong phú.

“Thời gian qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn nỗ lực tìm ra phương án thích hợp, tối ưu để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua của ngành, nhất là xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực. Từ quyết tâm và những giải pháp phù hợp, trường đã ngày càng khang trang hơn, chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt”, ông Nguyễn Công Luận - Hiệu trưởng trường, cho biết.

Những nỗ lực đó đã được đền đáp thật xứng đáng khi tại hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020, Trường tiểu học Võ Văn Kiệt là một trong 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của ngành GD-ĐT huyện Đông Hải.

Phan Xuyên

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.