Giáo dục - Học Đường

Trường THCS Chu Văn An: Nhiều hoạt động hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Sáu, 09/11/2018 | 16:08

Hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS Chu Văn An (thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân) đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng. Tất cả các hoạt động ấy tạo nên không khí thi đua dạy tốt - học tốt sôi nổi…
Theo đó, ngay từ đầu tháng 10, các phong trào thi đua chào mừng ngày truyền thống của ngành Giáo dục đã được trường phát động. Có thể kể đến các hội thi nổi bật như: giáo viên dạy giỏi, báo tường, văn nghệ… Bà Nguyễn Thị Điệp, Hiệu trưởng trường, cho biết: “Thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động. Các hoạt động này đều được đội ngũ nhà giáo, học sinh và phụ huynh nhiệt tình hưởng ứng”.
Trong đó, phần thi báo tường thu hút sự quan tâm của rất nhiều học sinh vì đây là phần thi thể hiện năng khiếu viết văn, làm thơ, vẽ tranh và kỹ năng phối hợp làm việc nhóm của các em (ảnh 1).


Phần thi văn nghệ cũng không kém phần sôi động với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đầu tư trang phục, đạo cụ chỉn chu. Dù chưa đến ngày diễn ra (dự kiến vào đêm 17/11/2018) nhưng các lớp đã tích cực tập luyện để mang đến người xem những tiết mục đặc sắc như những bông hoa dâng tặng thầy cô (ảnh 2).


Phong trào thể dục - thể thao cũng vô cùng sôi nổi với môn bóng đá mini, điền kinh trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng cấp trường. Những cổ động viên luôn là lực lượng nhiệt tình “tiếp lửa” làm cho các trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn (ảnh 3 và 4).


Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.