Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non Sao Mai: Thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua

Thứ Sáu, 09/11/2018 | 16:10

Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, Trường mầm non Sao Mai (thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân) xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm là “phát huy sáng tạo trong việc xây dựng môi trường giáo dục trong và ngoài lớp theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm để vươn tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ”. Theo đó, trường đã thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị.

Bà Trần Kim Thoa, Hiệu trưởng trường, cho biết: “Mục tiêu của nhà trường là vận động 100% trẻ 5 tuổi ra lớp và 100% trẻ 5 tuổi được học bán trú 2 buổi/ngày. Bên cạnh đó, duy trì và giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng”. Theo đó, có 24/28 giáo viên đoạt giải tại hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường; phong trào thi thiết kế môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm được thực hiện khá tốt; các hội thi trò chơi dân gian, văn nghệ cô và cháu, các hoạt động ngoại khóa như “bé khéo tay”, “ai nhanh nhất”… diễn ra sôi nổi (ảnh 1 và 2).


Bên cạnh đó là các phong trào thi đua “Xây dựng trường xanh - sạch - đẹp và an toàn”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… cũng được tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hưởng ứng tích cực (ảnh 3 và 4).


Với nhiều phong trào thi đua được thực hiện khá tốt, tin rằng trường sẽ tiếp tục giữ vững thành tích trong năm học 2018 - 2019 này.
Trúc Ly (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.