Giáo dục - Học Đường

Sinh hoạt chuyên môn Tổ Lá cấp học mầm non: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ

Thứ Tư, 24/02/2021 | 17:06

Tại Trường mầm non Hoa Hồng (thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình), Phòng GD-ĐT huyện vừa tổ chức sinh hoạt chuyên môn Tổ Lá cấp học mầm non, năm học 2020 - 2021. Đây là hoạt động thường xuyên của Tổ Lá cấp huyện để đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

Giáo viên cho trẻ hoạt động tại buổi sinh hoạt. Ảnh: Đồng Ba

Dự buổi sinh hoạt có chuyên viên cấp mầm non của Phòng GD-ĐT Hòa Bình, cùng tất cả các cán bộ quản lý, giáo viên dạy lớp Lá của các trường mầm non trong huyện. Buổi sinh hoạt nhằm nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; đồng thời tạo cơ hội để các cán bộ quản lý và giáo viên lớp Lá của các trường mầm non được chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong thực hiện các nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên trong Tổ Lá đã thực hiện những hoạt động như: Tổ chức chuyên đề “Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học và dự giờ các hoạt động”; dự giờ tổ chức các hoạt động trên lĩnh vực giáo dục phát triển nhận thức gồm: phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm - kỹ năng xã hội…

Sau khi hoàn thành các hoạt động, tổ chuyên môn đã tiến hành chia sẻ, thảo luận và rút kinh nghiệm. Nhìn chung, buổi sinh hoạt đã đạt được mục tiêu đề ra là góp phần bồi dưỡng tay nghề cho các giáo viên, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ theo hướng trải nghiệm, lấy trẻ làm trung tâm.

Trúc Ly

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.