Giáo dục - Học Đường

Ngành GD-ĐT huyện Vĩnh Lợi: Tọa đàm kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Hai, 19/11/2018 | 16:41

Tại Trường tiểu học Hoa Lư (thị trấn Châu Hưng), ngành Giáo dục huyện Vĩnh Lợi vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, đầm ấm…

Những tiết mục văn nghệ mở màn đã mang đến không khí thật ấm áp trong ngày truyền thống của ngành Giáo dục khi những nhà giáo tự hào hát về nghề của mình, như: “Bài ca người giáo viên nhân dân”, “Mái trường mến yêu”… (ảnh 1, 2 và 3).


Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, những đóng góp của đội ngũ nhà giáo đối với công tác giáo dục ở các thời kỳ, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Giáo dục nói riêng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói chung (ảnh 4 và 5).


Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được tuyên dương, nhận bằng khen của Bộ GD-ĐT, bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp “trồng người” (ảnh 6 và 7).

Những phần quà tuy nhỏ được trao tận tay các nhà giáo trong buổi tọa đàm nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa, động viên đội ngũ nhà giáo huyện nhà tiếp tục phấn đấu, cống hiến sức mình vì sự nghiệp giáo dục cao cả được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó (ảnh 8 và 9).


Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.