Giáo dục - Học Đường

Ngành GD-ĐT huyện Vĩnh Lợi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam: Nhiều hoạt động tri ân các thầy cô

Thứ Tư, 20/11/2019 | 15:26

Chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), ngành GD-ĐT huyện Vĩnh Lợi đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy tinh thần thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học trong đội ngũ giáo viên, học sinh.

Một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa “tôn sư trọng đạo” của ngành Giáo dục huyện  là tổ chức thăm hỏi tất cả cán bộ lãnh đạo Phòng GD-ĐT, cán bộ quản lý giáo dục các trường đã nghỉ hưu; tặng quà cho các nhà giáo nghỉ hưu hiện đang gặp khó khăn về kinh tế, mắc bệnh hiểm nghèo… (ảnh 1).

Ngành cũng đã tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống của ngành Giáo dục nói riêng, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc nói chung và ghi nhận công lao, tri ân những nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” của quê hương (ảnh 2). Hoạt động thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cũng được tổ chức trong dịp này nhằm thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của thầy và trò ở các trường học (ảnh 3).

Các trường còn có nhiều hoạt động ý nghĩa tại đơn vị mình với các hội thi như: Vẽ tranh về môi trường, trang trí lớp học, làm đồ dùng dạy học (ảnh 4, 5 và 6)… đã tạo nên không khí vui tươi, tạo động lực cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.