Giáo dục - Học Đường

Ngành GD-ĐT huyện Hòa Bình: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Hai, 12/11/2018 | 17:11

Nhằm lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, ngành GD-ĐT huyện Hòa Bình đã và đang tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi. Các phong trào này tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, tạo thêm động lực cho thầy và trò cùng thi đua “Dạy tốt - học tốt”.

Theo đó, nhiều phong trào được tổ chức như: hội thao cấp trường, cấp ngành, thi văn nghệ, “Hoa điểm 10”… với chủ đề “Tri ân thầy cô” được các đơn vị tổ chức trang trọng. Nhân dịp này, nhiều đơn vị còn tổ chức hội thi “Thiếu nhi kể chuyện Bác Hồ” với nhiều câu chuyện kể về Bác liên quan đến ngành Giáo dục, tình yêu của Bác dành cho học sinh, thiếu niên, nhi đồng… Ngoài ra còn có các hoạt động chăm lo học sinh nghèo, nhà giáo gặp khó khăn… (ảnh 1, 2 và 3).

Đội ngũ nhà giáo cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động hướng đến ngày truyền thống của ngành với niềm vui và niềm tự hào của những người nhận trọng trách “trồng người” (ảnh 4).

Những hoạt động trên đã và đang tạo nên sinh khí vui tươi, phấn khởi cho đội ngũ nhà giáo, học sinh, tạo thêm động lực cho thầy và trò cùng ra sức thi đua “Dạy tốt - học tốt”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 (ảnh 5).

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.