Giáo dục - Học Đường

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 trên địa bàn tỉnh an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

Thứ Ba, 31/07/2018 | 14:59

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Đ.K.C

(BL-ĐKC) Sáng 31/7/2018, Ban chỉ đạo (BCĐ) thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh Bạc Liêu tổ chức cuộc họp thông qua dự thảo báo cáo kết quả rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi trên địa bàn theo tinh thần Công văn 3060 của Bộ GD-ĐT.

Sau tiêu cực điểm thi bất thường ở các tỉnh Hà Giang, Sơn La, nhiều trang báo mạng đặt nghi vấn Bạc Liêu cũng là một trong các tỉnh, thành nằm trong diện điểm thi bất thường. Bộ GD-ĐT đã có Công văn 3060 yêu cầu tỉnh rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi.

Theo đó, Sở GD-ĐT (cơ quan thường trực BCĐ thi) đã phối hợp với Trường đại học Công nghệ thông tin - Đại học quốc gia TP. HCM, Trường đại học Bạc Liêu, Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan thành lập tổ rà soát, đánh giá các khâu (đặc biệt là khâu coi thi và chấm thi) trong công tác tổ chức kỳ thi. Qua đó khẳng định, kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 của Cụm thi 61 Bạc Liêu hoàn toàn nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.