Giáo dục - Học Đường

Công nhận 2 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia

Thứ Hai, 01/10/2018 | 17:34

Huyện Hòa Bình vừa tổ chức lễ trao quyết định công nhận Trường tiểu học Vĩnh Hậu A đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và Trường tiểu học Vĩnh Hậu C (xã Vĩnh Hậu) đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

UBND huyện Hòa Bình tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Ảnh: V.H

Thời gian qua, 2 trường tiểu học Vĩnh Hậu A và tiểu học Vĩnh Hậu C luôn nỗ lực trong xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Qua quá trình phấn đấu, cùng với sự hỗ trợ, đầu tư từ các cấp về cơ sở vật chất và nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh, đến nay Trường tiểu học Vĩnh Hậu A đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và Trường tiểu học Vĩnh Hậu C đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Cụ thể, hàng năm 2 trường có tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, tỷ lệ lên lớp đạt 100%, học sinh yếu kém giảm dần theo từng năm. Riêng năm học 2017 - 2018, tỷ lệ học sinh yếu kém không còn, tỷ lệ hạnh kiểm đạt khá tốt chiếm hơn 90%; tất cả giáo viên đều đạt từ chuẩn và trên chuẩn. Đặc biệt là cơ sở vật chất của 2 trường khá khang trang, phòng chức năng đảm bảo, khuôn viên sân trường xanh - sạch - đẹp, tạo sân chơi cho học sinh sau những giờ học tập mệt mỏi…

Dịp này, UBND huyện Hòa Bình đã tặng cho 2 trường 2 bộ máy vi tính, trị giá 40 triệu đồng, tặng nhiều giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

Việt Hồng

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.